Samsung tạm thời đóng cửa nhà máy sản xuất smartphone lớn nhất thế giới theo yêu cầu của chính phủ Ấn Độ Thái Tử Sin TV Monday, March 23, 2020 No Comment

Samsung sẽ phải đóng cửa nhà máy sản xuất smartphone của hãng đặt tại thị trấn Noida (bang Uttar Pradesh, Ấn Độ) từ ngày 23 đến ngày 25/3, theo yêu cầu của chính phủ Ấn Độ để đề phòng lây lan của virus Covid-19 tại quốc gia này.

Nhà máy Samsung tại Ấn Độ

Đây là nhà máy sản xuất smartphone lớn nhất hiện nay của Samsung nói riêng và của cả thế giới nói chung, với sản lượng 120 triệu sản phẩm mỗi năm.
“Tuân theo chính sách của chính phủ Ấn Độ, chúng tôi sẽ tạm thời ngừng hoạt động nhà máy của mình tại Noida cho đến ngày 25/3. Chúng tôi sẽ làm việc tích cực để đảm bảo không bị thiếu hụt nguồn cung sản phẩm của mình”, một phát ngôn viên của Samsung cho biết.
Trước đó, Samsung cũng đã phải tạm thời đóng cửa một trong những nhà máy smartphone của họ tại Hàn Quốc do sự bùng phát của Covid-19 tại đây.
Cùng với Samsung, LG cũng xác nhận rằng họ tạm thời đóng cửa nhà máy sản xuất thiết bị gia dụng tại hai tỉnh Noida và Pune cho đến ít nhất là cuối tháng. Công ty đến từ Hàn Quốc đã đóng cửa một trong những trung tâm nghiên cứu của mình và phải tạm dừng sản xuất tại một trong những nhà máy khác sau khi một nhân viên làm việc tại đó được xét nghiệm dương tính với Covid-19.
Tất cả nhà sản xuất smartphone khác ở Ấn Độ cũng dự kiến sẽ đóng cửa tạm thời các nhà máy của họ cho đến ít nhất vào cuối tháng sau yêu cầu từ chính phủ Ấn Độ do sự bùng phát của dịch bệnh.

by Thái Tử Sin

Chào mừng các bạn đến với kênh website Thái Tử Sin TV. - $$$ DONATE: Mọi ủng hộ tài chính để phát triển kênh Thái Tử Sin TV vui lòng gửi tới tài khoản Techcombank: 19021947007023 - Chủ TK: Nguyen Thi Lang

Theo dõi trên các nền tảng khác Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment